FANDOM

Alex Volkov (อเล็กซ์ โวคคอฟ) Edit

Alex HD

อเล็กซ์ ถือมีดคู่กาย

ชื่อนามสกุล - Alex Volkov (อ่าน: อเล็กซ์ โวคคอฟ)

อายุ - ราวๆ 10,000 ปี

ชื่อเล่น - แม่เสือสาว แมวใหญ่

เชื้อสาย - เสือสมิง(สายพันธุ์เดิม เสือเขี้ยวดาบ ปัจจุบัน เสือไซบีเรีย)

สูง - 179

หนัก - 75

สีผม - เทา

สีตา - ขวา(เทา/แดง) ซ้าย(ฟ้าสว่าง)

ลักษณะนิสัย Edit

เป็นคนที่มีลักษณะห้าว กล้าลอง ไม่กลัวเจ็บ และชอบการแกล้งเพื่อนเป็นระยะๆ พูดจาไม่สุภาพมากนักแต่ไม่ถึงกับหยาบคาย ถึงกระนั้นก็มีการให้อภัยสูงเช่นถ้าถูกทรยทแต่กลับตัว ต่อให้ใกล้ตายแค่ไหรก็พยายามช่วย และถ้าข้าศึกมีความสำคัญต่อเพื่อนแล้วก็จะช่วยเช่นกัน ไม่ชอบทำตามกฎ แต่ไม่ได้ตั้งใจจะแหกกฎ เป็นคนที่เมาเหล้ายากมาก และสูบบุหรี่บางเวลา

ประวัติ Edit

จัดเป็นเสือสมิงรุ่นแรกๆและคอยอยู่กับโลกนี้มาเรื่อยๆ ในตอนแรกไม่ชอบมนุษย์ เพราะจับพ่อแม่ตนไปทำเครื่องนุ้มห้ม จึงคอยล่ามนุษย์และปรับตัวตามสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ต่อมาโดนกลุ่ม อิลูมินาติ(Illuminati) จับตัวไปเพราะเห็นว่ามีความสามารถ โดนล้างสมองและเปลี่ยนตาขวาเป็น ตาแห่งการรู้แจ้ง(Eye of Providence) และกลายเป็นหน่วยลับ "Alpha" ที่คอยกำจัด 'กลุ่มไม่ประสงค์ดี' โดยไม่ให้โลกรู้ แต่หนีออกมาเมื่อผู้ดูแลเธอแอบสอนสิ่งต่างๆจนเธอกลับมามี 'นิสัย' อีกครั้ง ผู้ดูแลโดน Alpha คนอื่นฆ่าตายขณะหลบหนี ปัจจุบันจึงมาอยู่กับเพื่อนของผู้ดูแลและเขาแนะนำให้เข้าเรียนขุนศึกษาเพื่อความปลอดภัย โดยอาศัยเส้นสายจากทางอาม่าร้านสหกรณ์ให้เข้าโรงเรียนได้และปกปิกประวัติจริงๆ

หน่วย Alpha Edit

หน่วยรบที่ถูกสร้างมาเพื่อใช้กำจัดผู้ขัดขว้างที่มีอำนาจเกินกว่าที่อิลูมินาติจะใช่อำนาจเงินหรือการเมืองล้มได้ เกิดจากการเอาสิ่งมีชีวิตต่างๆมาทดลองให้เป็นเครื่องจักรสังหารไร้อารมณ์ เครื่องจักรสังหารทุกเครื่องจะเชื่อฟังผู้ดูแลทุกคำพูดไม่ว่าจะให้ทำสิ่งที่ผิดศีลธรรมแค่ไหนก็ตาม โดยทุกเครื่องจะมีชุดคำพูดที่เมื่อพูดโดยเสียงคนที่มีอำนาจในองค์กร อำนาจการสั่งการทั้งหมดจะเป็นของเจ้าของเสียงทันที นอกจากนี้หน่วย Alpha ยังมีความสามารถ 'อุปนิสัยปลอม' จึงทำให้การหาหน่วย Alpha ขณะปฎิบัติการเป็นสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

Balisong

รูปมีด "ผู้ที่เงียบ" สังเกตมีด้านนึงที่มีเทปพันและเขียนชื่อ

มีด "ผู้ที่เงียบ" Edit

มีดประจำตัวของอเล็กซ์คือมีด Balisong มีชื่อว่า Тихарь (อ่าน : ทิ-หาล) แปลว่าผู้ที่เงียบ เป็นของชิ้นเดียวที่ผู้ดูแลให้มาและเป็นชิ้นเดียวที่ได้รับในกรณีใดๆตอนอยู่หน่วย Alpha เจ้าตัวพกไปทุกที่แม้แต่ในสนามบินก็พกไป

Eye

ดวงตาขาวกลายเป็นสีแดง มีสัณลักษณ์ของ 'ตารู้แจ้ง' อยู่ตรงกลาง

N Eye

ดวงตาปรกติของอเล็กซ์

ดวงตารู้แจ้ง(Eye of Providence) Edit

ดวงตาขวาของอเล็กซ์โดนเอาออกแล้วใส่ 'ดวงตารู้แจ้ง' หรือ Eye of Providence ลงไปแทน ยามปรกติจะเป็นสีเหล็กและมีศูนย์เล็งคล้ายกล้องสไนเปอร์ แต่ตอนใช้งานจะกลายเป็นสีแดงสดและมีรูป 'ดวงตารู้แจ้ง' แบบหยาบๆอยู่ ดวงตานี้มีพลังให้อเล็กซ์สามารถรับรู้ จุดอ่อน ความคิด สิ่งที่จะทำของสิ่งรอบๆตัวได้ (รวมถึงสิ่งไม่มีชีวิตด้วย) ความสามารถนี้มีมารตฐานและขั้นต่ำที่ 10 เมตร ในระยะนี้จะใช้ได้โดยไม่เสียอะไร แต่ถ้าจะขยายขอบเขต จะทำให้เสียพลังงาน(เสียทั้งSPและMP) เมื่อไกลมากๆจะทำให้กล้ามเนื้อตาฉีก (เสีย HP)และสมองได้รับความเสียหายเล็กน้อย(ติดสถานะผิดปรกติต่างๆ) พลังนี้ปัจจุบันไม่สามารถควบคุมข้อมูลที่เข้ามาในสมองได้ทำให้ถ้ามีข้าศึกมากกว่า 20 จะทำให้ไม่สามารถมุ่งเป้าหมายใดๆได้เพราะสมองรับข้อมูลมากเกินไป

การต่อสู้ Edit

อเล็กซ์เน้นการต่อสู้ไปที่ระยะประชิดและไกล ส่วนมากจะทำลายข้าศึกด้วยปืนสไนเปอร์ก่อนแล้วค่อยสู้รบประชิดด้วยมีด อเล็กซ์มีความแม่นยำสูงในระยะไกล และมีความสามารถต่อสู้ตัวต่อตัวได้เพราะความเร็วที่ทิ้งแสงเอาไว้ได้และแรงที่ต่อยตึกล้ม ถึงกระนั้นกลับไม่มีความสามารถอะไรในการทำลายกลุ่มเป้าหมายที่มีปริมาณมากหรือมีการช่วนเหลือกันดี และมีโอกาศแพ้สูงถ้าต้องปะทะตรงๆกับกลุ้มดังกล่าว อเล็กซ์มีความสามารถเล็กน้อยในการให้ความช่วยเหลือทางทหารเช่น กู้ตัวประกัน แพทย์สนาม ยิงคุ้มกัน ทำลายเป้าหมาย ก่อกวน แต่ไม่มีเวทมนต์หรืออะไรที่ไม่สามารถใช้ได้ในทุกสถานการ์ณ เช่นเวทฮิล เวทโจมตี เวทสนับสนุน เวทป้องกัน เวทก่อกวน

อื่นๆ Edit

อเล็กซ์อาศัยในป่าโดยกางแต้นท์ถาวรอยู่เอา อเล็กซ์ทำงานอยู่ที่ร้านอาม่า ตำแหน่งเจเนอรันเบ๊ อเล็กซ์สังกัดอยู่ชมรมหมัดมวย อเล็กซ์มีความสามารถในการเลียนเสียงสูง