FANDOM

ชื่อ : เฟรม เผาทุกสิ่ง (Burn it all)

อายุ : 14

หมู่โลหิต : B (BURN)

ชั้น : ม.2/6

ความสามารถ : เล่นกลอง ทนความร้อนและไฟ(?)

ประวัติ : นักโทษที่พึงถูกปล่อยตัวออกมาเนื่องจากคดีเผาบ้าน(??) ชอบเล่นไฟจนทำให้คนรอบข้างเดือดร้อน(ร้อนจริงๆ...) นิสัยฮาร์ดคอร์ เฮวี่เมทัล!!!!! ที่มีโซ่นักโทษคล้องไว้อยู่เพราะเจ้าตัวว่าเท่ ฮาร์ดคอร์ดีเลยไม่เอาออก เวลาเล่นกลองต้องจุดไฟไม้กลองก่อน(ไม่ให้จุด SHE ไม่เล่นนะจ้ะ) 

คำพูดติดปาก : ไม่จุดไฟแล้วมันไม่ "ROCK"!!!!!!! \m/

ลักษณะนิสัย Edit

ปกติเป็นพวก ฮาร์ดคอร์ บ้าบิ่น ชอบช่วยเหลือคนอื่น(เฉพาะเรื่องเผาๆนะ) ชอบเล่นไฟ แต่ถ้าออกงานคอนเสิร์ทหรือออกงาน จะมีความเป็นผู้นำในการนำวงของตัวเอง เห็นเป็นพวกฮาร์ดร็อคแบบนี้ จริงๆแล้วรักเพื่อนมากๆ(โดยเฉพาะคนในวงดนตรีของตน) ถ้าใครมาทำร้ายเพื่อนจะจับเผาทันที ปัจจุบันเจ้าตัวยังไม่คิดพร้อมจะมอบหัวใจให้ใครนอกจากเปลวเพลิงและดนตรีเมทัล สาเหตุอาจเป็นเพราะคิดว่าหากมอบใจให้ใครสักคนอาจเกิดปัญหาความรักที่ร้อนแรงจนเผาตนเองและคนรักก็เป็นได้ (รักใครรักจริง)

ความสามารถ Edit

สามารถจุดไฟได้โดยไม่ต้องใช้เชื้อเพลิง ขณะที่้ไม้กลองติดไฟยังสามารถเล่นต่อไปได้โดยไม่แสบหรือร้อน(ทนความร้อนและเพลิง) เฟรมถ้าให้พูดอีกอย่างถือว่าเป็นคนที่มีประโยชน์มากๆคนหนึ่ง ทั้งเรื่องทำอาหาร(ไว้จุดไฟ) แม้แต่ตอนเข้าค่ายและอื่นๆ และด้วยนิสัยที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่แล้วด้วย(แค่ควรเรียกใช้ให้ถูกงานนะ ไม่งั้นได้ไหม้เกรียมกันหมดแน่)

ยามรบ Edit

ถึงเจ้าตัวจะเป็นพวกไม่ชอบการต่อสู้สักเท่าไหร่ แต่ถ้ามีการประทะกันระหว่างที่เล่นคอนเสิร์ท จะเข้าไปร่วมตะลุมบอลด้วยทันที วิธีหยุดการประทะกันด้วยวิธีของเฟรมคือ เผาๆๆและเผา (ใช้อะไรไม่เป็นนอกจากไฟ) 

อื่นๆ Edit

-ร้อนแรง ฮอท ฮาร์ดคอร์

-ไม่สนใจในเพศตรงข้าม(?)

-ชอบเอาไม้กลองไปเคาะกับอะไรก็ได้ (เห็นว่าเป็นการซ้อมและงานอดิเรก)

-นักเผาตัวแม่ Queen of fire

-หนึ่งในนักแหกกฎชนิดหาตัวจับยากคนหนึ่งเลยทีเดียว

-ว่ากันว่าไม่เคยมีใครเห็นเฟรมร้องไห้เลย นอกจากรอยยิ้ม(แสยะ)และสีหน้าที่ดุดันของเธอ

ความสัมพันธ์ Edit

Coming soon

ความเป็นมาของตัวละคร Edit

ถ้าให้ถามถึงความเป็นมาของตัวละคร ก็คงมาจากการที่เห็นมีวงพังค์ร็อคเกิดใหม่ในขุนศึกษา นำทีมโดยพี่กา เป็นช่วงที่นั่งคิดตัวละครใหม่ๆเอาสนุกอยู่นั่นแหละ(ฮา) แล้วบังเอิญมาเจอสาวพังค์คูลอย่างแวมจัง ตัวละครของพี่กา เราก็เห็นว่ายังไม่มีมือกลองเมทัลบ้าๆเลยนี่หว่า ก็กำเนิดยัยเฟรมสุดบ้าขึ้นมาเป็นพวกสาย MANIAC นี่แล ขอบคุณพี่กาที่เป็นแรงบันดาลใจ ทำให้เกิดตัวละครตัวใหม่อย่างเฟรม สาวเมทัลฮาร์ดคอร์ มากๆเลยค่ะ ><

และอีก 1 คนที่ขาดไม่ได้เลย คือมือกลองคนหนึ่ง ที่บ้าบิ่นและถือว่าเป็นมือกลองของวงเมทัลระดับตำนานอย่าง 

Vinnie Paul อดีตมือกลองของวง PanteraEdit

บอกได้เลยว่าถ้าไม่มีเขาคนนี้ เฟรมคงไม่มีความบ้าบิ่นที่จะจุดไฟไม้กลองขณะเล่นกลอง ถึงวง PANTERA จะผ่านมาเป็น 40 กว่าปีแล้ว แต่เพลงของวงนี้บอกได้เลยว่า จี๊ดดดด!!!!!

New original

เฟรม เผาทุกสิ่ง