FANDOM

ประวัติ Edit

AreeMeedee

ด.ญ.อารี มีดี ค่ะ ^^

ด.ญ. อารี มีดี อายุ ๑๔ ปี น้ำหนัก ๓๔ กิโลกรัม ส่วนสูง ๑๔๕ เซนติเมตร เพิ่งย้ายเข้ามาศึกษาที่โรงเรียนขุนศึกษาวันที่ ๓ สิงหาคม อยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๒

ลักษณะ / นิสัย Edit

Aree student card

บัตรนักเรียนของอารี

กายภาพ ตัวค่อนข้างเล็ก คิ้วกลม ๆ หัวเหม่ง ๆ ผมครึ่งหน้าเป็นบ๊อบสั้นประคอ ผูกโบว์ใหญ่รวบผมด้านหลังที่ยาวถึงเข่าไว้

>>ตารางอ่านค่าพลัง<<

ระดับพลกำลัง อยู่ในระดับสูง เป็นสาวน้อยแรงช้างสาน //เวลาตกใจอาจมีเผลอพลั้งมือใช้กำลังไปบ้าง (ฮา)

ระดับปัญญา สแตนดาดเด็กม.ต้น (เผลอๆอาจจะตามไม่ทันเสียด้วย)

ตัวเล็กมีความคล่องแคล่วว่องไวสูง

นิสัย ค่อนข้างจะเป็นมิตร รักสงบ รักความยุติธรรม ถ้าเห็นคนเดือดร้อนหรือทุกข์ใจก็อยากเป็นกำลังให้

ปกติแล้วถ้าอยู่ในห้องเรียนรวมกับเพื่อน ๆ จะนั่งเงียบเป็นฝ่ายนั่งฟัง เจ้าตัวค่อนข้างจะยังไม่ประสีประสา ดังเช่นว่า เพื่อนฝูงคุยเรื่องรัก ๆ ชอบ ๆ ก็จะตามไม่ทัน (แหม่ ทึ่มจัง)

อาวุธ / ความสามารถ Edit

อารีใช้อาวุธหลักเป็น ธนู และอาวุธรองเป็น มีดสั้น ๑๐ เล่มที่พันรอบเอว (ไว้กับเข็มขัด) ซึ่งน้อยครั้งถึงจะงัดมาใช้

อย่างกรณีศรธนูหมด เป็นต้น

สังกัดชมรม Edit

Aree02

น้องอารี

เข้าชมรมธนู โดยพบกับคุณรัศมีที่บังเอิญอยู่ในห้องพอดี บางทีอาจจะมีชะตาต้องกันด้วยหน้าผากอันปิ๊งแวบของทั้งสอง

ความสัมพันธ์ Edit

เพื่อนคนแรกคือ แบลงค์ ซึ่ง [ในครั้งแรกที่ได้พบ] อารีก็ตัดสินใจว่าต้องคอยช่วยเหลือให้ได้ บางทีที่พวกคุณเห็นว่าอารีพูดคนเดียว อาจจะกำลังเดินคุยกับแบลงค์ก็เป็นได้

เป้าหมาย / สิ่งที่ชอบ Edit

อารีชอบ คนตัวใหญ่-แข็งแกร่ง จะรู้สึกชื่นชมเป็นอย่างมาก ปลาบปลื้มราวกับได้พบนักมวยปล้ำอาชีพ และจะให้ค่าประทับใจกับคนที่มีน้ำใจให้กับผู้อื่น เป็นพิเศษ

งานอดิเรก ชอบทำงานจิตรกรรม เช่น แกะสลักหิน หล่อปูน ฯลฯ

อื่นๆ Edit

มีพี่สาวอยู่ ๒ คนอยู่คนละโรงเรียน

๑. มาลี มีดี อยู่ ม.๔ ชื่อโรงเรียนไม่ปรากฏ

๒. ศิลป์สุภา มีดี อยู่ ม.๕ โรงเรียนดรอร์วิทยาคม โรงเรียนไทยในDrawr