FANDOM

Fleamava

เฟรม - อัคคนินทร์ เทพไตรวงศ์

อัคคนินทร์ เทพไตรวงศ์ หรือ เฟรม เป็นตัวละครในโรงเรียนขุนศึกษาวิทยาคม อายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕/๔ ไม่สังกัดชมรมใดๆ

ประวัติ Edit

ชื่อ : อัคคนินทร์ เทพไตรวงศ์

ชื่อเล่น : เฟรม

ส่วนสูง : 172 cm.

น้ำหนัก : 58 kg.

เฟรม เด็กหนุ่มที่แสนจะปกติธรรมดา(เรอะ)แห่งโรงเรียนขุนศึกษา ประวัติ+วีรกรรมคร่าวๆผปค.ยังไม่ได้คิด เพราะฉะนั้นขอข้าม(wtf) เฟรมเป็นประเภทที่ว่าหัวดีแต่ขี้เกียจ จึงชอบหลับในคาบ ไม่ก็โดดเรียนเป็นประจำ ซ้ำยังมีความคล่องตัวขั้นเทพประกอบกับที่มันหัวดี รู้ทางหนีทีไล่ทั้งหมดในโรงเรียน ทำให้มันวิ่งหนีเหล่ากรรมการนักเรียนได้สบายๆ หากแต่มิสามารถหนีลุงยามพ้นได้ เวลาที่เป็นคาบว่างมันจะเดินเตรดเตร่ไปทั่วโรงเรียนเป็นประจำ(แม้ไม่ว่าง มันก็ทำให้เป็นคาบว่างได้)

อุปนิสัย Edit

549705 503969929616943 1728377773 n-2

ตัวอย่างมุขดักผู้สูงวัยของอิเฟรม...

นิ่ง เกรียนเงียบ กวนตีนหน้าตาย ชอบเล่นมุขที่ทำให้ผปค.ท่านอื่นๆต้องนับหงอกได้เรื่อยๆ

ความถนัด Edit

ทางด้านความถนัดทางวิชาการ เป็นเลิศทุกวิชาเลยทีเดียวหากแต่ว่าด้วยความที่หลงตัวเองว่าเรียนเก่งแล้ว จึงเอาแต่หลับเรื่อยมา(แล้วมาตามแก้ท้ายปี... เยี่ยม)

ส่วนทางด้านทักษะการต่อสู้ ในแง่พละกำลังจัดได้ว่าอยู่ในขั้นสูงอยู่นิดหน่อย ติดที่ว่าร่างกายไ่ม่ค่อยจะทนมือทนเท้าซักเท่าไหร่(เทียบกับเหล่านักเรียกคนอื่นๆ ถือได้ว่าแค่เป็นพวกภูมิต้านทานโรคสูงเฉยๆ) ทดแทนด้วยทักษะการใช้อาวุธต่างๆแทนเช่นดาบ พลอง ทวน ทอนฟา สนับมือเป็นต้น ส่วนทางด้านอาวุธระยะไกล นอกจากของที่ต้องขว้างแล้ว ทักษะการใช้ปืนติดลบ(ยิงไม่แม่นขั้นเทพ)

ความสัมพันธ์ Edit

ด้านการปฏิสัมพันธ์กับชาวบ้าน ตอนนี้ยังไม่มีครับ

อื่นๆ Edit

-ทรงผมดั้งเดิมของเฟรมคือทรงผมเดีัยวกับxิวงามิเนะ xิคาโdะ ตัวละครจากdddR!!!

-ตอนนี้ทรงผมได้ถูกปรับเปลี่ยน ตามอนิเมที่อิพ่อชอบ(เฮ้ย)

-ปัจจุบันยังไม่สังกัดชมรมใดๆ

-เคยแอบชอบนางฟ้ามาก่อน

-ตอนอยู่โรงเรียนจะพกประทัดกับมีดสั้น ส่วนตอนที่ไม่ได้อยู่ในเวลาเรียนนั้นจะเปลี่ยนเป็นพกระเบิดแทน

-นึกอะไรออกเดี๋ยวมาเพิ่ม(เฮ้ย)