FANDOM

เกี่ยวกับ Edit

เด็กชาย สมิง ไพรพยัคฆ์ (แต่ชาวประชาในโรงเรียกเรียก มี้)
Faggh
นักเรียนชั้น ป.2/1 โรงเรียนขุนศึกษาวิทยาคม (ขุนศึกษา) เรียกสั้นๆว่า มี้ วันเกิดไม่แน่ชัด น้ำหนักส่วนสูงไม่สามารถวัดได้ เพราะปกติเดี๋ยวก็อยู่ร่างจิ๋ว เดี๋ยวก็อยู่ร่างปกติ บางทีก็แปลงเป็นผู้ใหญ่ซะอย่างนั้น ??

เป็นลูกชายคนเดียวของหัวหน้าเผ่าสมิงทางเหนือของไทย โดยตระกูลหัวหน้าเผ่าจะมีลักษณะเป็นเสือขาว ลักษณะภายนอกของมี้ เป็นเด็กผู้ชาย ผมสีขาวและดำ มีแถบลายเหมือนเสือพาดที่ช่วงหน้าผาก ตาสีแดง พร้อมหูเสือเล็กๆ

ลักษณะนิสัย Edit

Fagahjkj
Fasgahhjj

ช่วงเด็ก Edit

ซน มาก มาก มาก มาก ตามประสาลูกแม...เอ้ยเสือ ค่อนข้างกล้า(ทำในสิ่งที่ชาวบ้านเขาไม่กล้าเช่น เล่นกับลุงยาม) คิดอะไรก็มักจะพูดไปอย่างนั้น เป็นคนไม่คิดอะไรมาก ไม่เก็บอะไรในใจ เป็นมิตร กินง่ายหลับง่าย เป็นที่รักของชาวขุนศึกษา โดนฟัดอยู่บ่อยๆ (ฮา) ชนิดที่ว่าอยากได้อะไรแค่มี้ไปยืมทำหน้าแบ๊วก็ได้มาแล้ว !!!

ช่วงโตขึ้น Edit

ตัวคนวาดเองได้วาดมี้ขึ้นมาในอีกช่วงอายุนึง เป็นในอนาคตข้างหน้าตอนที่มี้อยู่ชั้น มัธยมใน ขุนศึกษา

ช่วงนี้นิสัยบางอย่างเปลี่ยนไป เป็นค่อนข้างจะสงบนิ่ง แต่ก็ยังเป็นคนไม่ค่อยคิดใส่ใจอะไรอยู่แล้ว ถ้าใครมายุ่งด้วยก้ถึงจะสนองตอบกลับไป และชอบทำหน้านิ่งๆ เพราะงั้นบางครั้งจึงดูไม่ออกว่ามี้คิดอะไรอยู่ ซึ่งมันอาจจะจำเป็นต้องที่นิสัยและการวางตัวจะเปลี่ยนไปเป็นอย่างนั้นเมื่อเขาโตขึ้น และเป็นว่าที่ของราชาแห่งเผ่าสมิงคนต่อไป

โดยรวมๆพื้นฐานทางด้านจิตใจไม่ค่อยเปลี่ยนไปเท่าไหร่ เพราะการที่มี้ได้มาอยู่ท่ามกลางมนุษย์ทำให้เข้าใจมนุษย์มากกว่าพวกเสือในป่า และรู้ว่าจริงๆมนุษย์ก็ไม่ได้ร้ายไปซะทุกคน แต่อย่าได้มาแหย่ให้เสือโกรธ เพราะดุมาก (จริงๆนะ)

ระดับความสามารถ Edit

ถ้าว่ากันถึงระดับความสามารถปัจจุบัน...ป.2
430208 10151139424347324 1187324638 n

วิ่งเร็วมาก .......นอกนั้นก็ มีแต่ค่า Luck Luck Luck Luck Luck Luck อย่างเดียวเท่านั้นแหละ!!! ไม่เคยมีใครทำร้ายมี้ได้ และ มี้ไม่เคยกลับจุดเซฟตั้งกะเข้าเรียนมา ดวงเอาชนะได้ทุกอย่าง (ในรูปดันเป็นเสือเหลืองต้องขออภัย ตอนคิดครั้งแรกๆมี้เป็นเสือธรรมดาจ๊ะ)

ความสัมพันธ์ Edit

ตอนนี้มี้ยังเด็ก มี้ไม่คิดอะไร แต่พอโตไป โอ้ย มันซับซ้อน...

ราชาแห่งเผ่าสมิง Edit

ตำแหน่งอันทรงเกียรติในฐานะเสือขาว มี้จะขึ้นครองต่อจากท่านพ่อหลังจากที่เรียนจบจากขุนศึกษา ไม่ว่าจะต้องการหรือไม่ก็ตาม
Tiger copy

อื่นๆ Edit

  • มี้คำราม "โฮวววววววววววววววว มี้
    602575 10151093863832324 1043859377 n
  • กินไม่เคยอิ่ม เพราะเอาพลังงานไปแปลงร่างซะหมด
  • ปกติอยู่ในร่างจิ๋วเพื่อประหยัดพลังงาน ยกเว้นตอนโต
  • ว่างๆไปเล่นกับลุงยาม
  • มี่สามารถทำให้ลุงร้านขายผลไม้ขายไก่ย่างให้ได้
  • แย่งตำแหน่งแมวโรงเรียนจากคุณผอมเพรียวได้
  • มีสโตกเก...เอ้ย บอดี้การ์ดชื่อพยัคฆ์
  • อยู่ชมรมคหกรรม กิน นอน
  • มี้ไม่ได้อ้วน แต่นี้คือ 'ขุน'ศึกษา