FANDOM

นาย ริว (นามสมมุติ) เป็นตัวละครใน โรงเรียนขุนศึกษาวิทยาคม (ขุนศึกษา) ไม่มีใครทราบอายุที่แท้จริงแม้กระทั่งเจ้าตัวเอง น้ำหนัก และส่วนสูงยังไม่ได้วัดเลยไม่มีใครทราบอีกเช่นกัน

ชื่อริว(นามสมมุติ) มาจากการตั้งชื่อของเพื่อนใน ขุนศึกษา เนื่องจากเจ้าตัวไม่มีชื่อที่แท้จริง

T536

A666th หรือร่างมืดของริว(นามสมมุติ)

เขาเป็นมนุษย์ดัดแปลงจากองค์กรลับแห่งหนึ่ง ซึ่งเรียกว่า Project A เขามีนามแฝงว่า A666th

นิสัย ความสามารถพิเศษหนึ่งของเขาคือเปลี่ยนบุคลิคนิสัยได้ตามสถานการณ์ แต่ปรกติในขุนศึกษาเขาจะไม่สู้คน เขารักพวกพ้องมาก ใจดีกับทุกคน และเห็นใจคนอื่น จนหลายๆครั้งก็มีคนเรียกว่า "คุณพ่อ" ไม่ก็ "ป๊ะป๋า"

T329

ถ้าเป้นเพื่อนร่วมสถาบันละก็ เขาจะยอมแพ้ตั้งแต่เกมยังไม่เริ่มเลยแหละ

ความถนัด ถึงลักษณะภายนอกจะเหมือนนักสู้จากเกมดังเกมหนึ่ง แต่นอกจากการต่อสู้ระยะประชิดแล้ว เขาก็ถนัดการยิงปืนเหมือนกัน ถึงขึ้นเรียกว่า "มืออาชีพ" ก็ว่าได้ การต่อสู้ประเภทต่างๆเขาก็สามารถเรียนรู้ได้ในเวลาไม่นานนัก หากเขาต้องการจะเรียนรู้มัน ราวกับว่าเขาจะถูกสร้างมาเพื่อการต่อสู้ เพราะไม่ว่าจะจับอะไรไม่นานนักเขาก็สามารถเป็นมือาชีพในด้านนั้นๆได้

ลักษณะการต่อสู้ หากฉายเดี่ยวเขาจะเป็นนักสู้โดดเดี่ยวที่โหดมาก แต่หากไปเป็นกลุ่มเมื่อไหร่ เขาจะกลายป็นหน่วยสนับสนุนทันที ที่ทำแบบนี้เพราะอยากให้เพื่อนๆได้รับประสบการณ์การต่อสู้อย่างเต็มที่ โดยไม่หวังพึ่งกำลังของเขาเพียงคนเดียว

เทเลพาธี เป็นอีกหนึ่งความสามารถพิเศษที่ทำให้เขาสามารถคุยกับคนอื่นๆแม้ว่าภาษาเหล่านั้นจะเป็นภาษาที่เข้าใจยากก็ตามที

สิ่งที่บกพร่อง "ซื่อบื้อครับ ซื่อบื้อมาก ยิ่งเรื่องความรักนี่ สอนให้ตายมันก็ไม่เข้าใจหรอกครับ"

หนึ่งคำให้การณ์ของ เคน(นามสมมุติ)

เป็นข้อบกพรุ่องของเขาที่ไม่สามารถประมวลผลข้อมูลทางความรู้สึกแบบ "รัก" ได้อย่างลื่นไหล เขาต้องใช้เวลามากๆ ที่จะรู้ว่า "รัก" คืออะไีร

ชอบ อาหารที่อร่อยๆ เช่น สตรอเบอร์รี่ และไข่เจียวฝีมือของกุ๊กกิ๊กเป็นต้น, การพักผ่อน, ของน่ารักๆ และมิตรภาพ

เกลียด แมลงสาป
T233

ริว(นามสมมุติ)เกลียดแมลงสาปเข้าไส้เลยแหละ

มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับ เคน(นามสมมุติ)เพื่อนสนิท// ซากุระ(นามสมมุติ)น้องสาว// อาจารย์ ราตรี แม่บุญธรรม// กุ๊กกิ๊ก คบหาดูใจ??// กุ้ยช่าย รักแรกที่ไม่สมหวัง// ธนู เพื่อนแท้ในยามยาก// นายตัวประกอบAเพื่อนสนิท// สมาชิคทุกคนในขุนศึกษาเพื่อนร่วมสถาบัน