FANDOM

ภูผา นราวัทพงศ์ Edit

Phupha narawatthapon2

ภูผา

ชื่อ - นามสกุล = ภูผา นราวัทงพงศ์
อายุ - 12 ปี
ชื่อเล่น - "ธาร"
เชื้อสาย - ไทย
สูง - 145
หนัก - 35
สีผม - ขาว
สีตา - สีแดง

ลักษณะนิสัย Edit

เมื่อสมัยเริ่มเ้ขามาเรียนแรกๆ เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์และไม่ไว้ใจใคร อีกทั้งยังซาดิสต์แบบสุดๆ จนกระทั่งอกหักช้ำรักจากยูรายุ เขาเลือกที่จะทิ้งความทรงจำทั้งหมดไป จากนั้น เขากลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลับกลายเป็นเด็กน่ารักไร้เดียงสา ดูเชื่องๆ และไม่มีพิษมีภัย แต่อย่างไรก็ตาม เงาที่ตามตัวเขาก็กักเก็บตัวตนของเขาและตามเขาไปอยู่ดี โดยที่ตัวเองไม่รู้ว่าตัวตนของตัวเองไม่ได้หายไปถาวร และจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร

ประวัติ Edit

เมื่อสมัยตอนป.2 ภูผาเป็นเด็กที่อ่อนแอ และเป็นโรคซึมเศร้า เพราะเสียแม่ที่ตัวเองรักไปตอนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ส่วนพ่อของเขาเสียสติ ดื่มเหล้าทุกวัน และถูกพ่อทุบตีบ่อยๆจนนิสัยเริ่มไม่เชื่อใจใคร หนักเข้า เขาเริ่มไม่ไว้ใจคนใกล้ตัว แต่เขายังพี่เมฆาที่เขาเคารพรักเพราะพี่เมฆานั้นเอาตัวมาปกป้องภูผาอยู่เสมอ นานวันเข้า เขาเริ่มทนไม่ได้ จึงหยิบแจกันฟาดหัวพ่อของตัวเอง แล้วใช้มีดพร้าที่อยู่ข้างกายกระหน่ำฟันพ่อซ้ำจนพ่อเสียชีวิต ตลอด 4 ปีเขารับการรักษาบำบัดจิตใจอยู่ที่ร.พไม่นานนัก จึงเลือกที่จะย้ายมาเรียนที่ขุนศึกษา

เงา Edit

251856 3080538231091 1198328575 n

ภูผา (เงา)

เงานั้นเป็นจิตใต้สำนึกของภูผา เกิดขึ้นตอนที่ภูผาทิ้งความทรงจำไปความโหดร้ายทั้งหมดถูกยัดเยียดอยู่ที่เงาของเขาแทบทั้งนั้นมักจะผลุบๆโผล่ๆและเคลื่อนไหวตามใจตัวเองได้ผิดกับเงาทั่วๆไป ไม่มีใครสามารถจับต้องเงาตนนี้ได้ แต่ เงาตนนี่สามารถจับต้องคนที่เขาแค้นมากที่สุดได้แต่ไม่สามารถแตะต้องสิ่งของได้ ซึ่งหากคนที่ถูกเงาสัมผัสได้นั้น คงไม่ได้แต่ถูกแตะ แต่คงถูกทรมารในหลายๆอย่าง วิธีป้องกันจากเงา ควรพกของที่ส่งธาตุแสงออกมา ได้จะช่วยได้มาก

ความสามารถ Edit

Phupha narawatthapon29

ภูผา (เงา)2

- ควบคุมเวลาได้ดั่งใจ
- หยุดเวลาได้ แต่ไม่สามารถหยุดได้ตามใจตัวเอง
- ย้อนเวลากลับคืน
- ไปยังอนาคต ภูผาใช้แค่เคลื่อนย้ายอนาคตแบบก้าวพริบตาเท่านั้นเพราะเจ้าตัวไม่ต้องการไปอนาคตไกลแสนไกลก่อนคนอื่น
- สร้างมิติเวลาออกมาได้
- เป็นการสร้างอาณาเขตในการย้อนกลับไปเวลาเดิม ซึ่งหากพบจุดจบก็กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง (ว่าง่ายๆตายแบบวนลูป)